Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Tổng hợp các vật liệu bảo vệ môi trường nổi bật

Cùng mức phí sinh hoạt ngày càng tăng trong thời gian gần đây, quá trình cắt giảm chi tiêu qua các nguồn năng lượng dư thừa trong các hộ gia đình là một vấn đề rất cần thiết. Với nhu cầu này, không ít hộ gia đình đã tìm đến những loại vật liệu xây dựng mới như tấm thạch cao chống thấm và ngói đất sét nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt hơn. Hãy cùng tham khảo 4 loại vật liệu xây dựng tối ưu với khả năng tiết kiệm cho gia đình bạn nhé.

1. Thạch cao đa chức năng


Những tấm thạch cao chống ẩm hay cản âm thanh đang được đánh giá là các vật liệu xanh tương lai, với các tính năng vượt trội. Thạch cao có thể sử dụng để ngăn cản nhiệt năng từ mặt trời truyền vào căn nhà, giúp tiết kiệm chi phí cho các máy điều hòa, cũng như khả năng tái chế cao giúp cho thạch cao hoàn toàn không gây nguy hiểm đến môi trường, cải thiện không gian sống của căn nhà bạn. Do đó, loại vật liệu này có thể áp dụng cho gần như tất cả không gian nhà, từ trần thạch cao phòng ăn, phòng khách cho đến các loại tường dành cho phòng tắm.


Một mẫu trần thạch cao phòng ăn với phong cách đơn giản lấy cảm hứng từ Nhật Bản

2. Ngói đất sét nung công nghệ mới

Với công trình đơn tầng và có diện tích mái rộng lớn, mái nhà sẽ hấp thụ nhiệt năng rất nhiều và tỏa đều cho toàn bộ căn nhà, dẫn đến việc tiêu tốn nhiều năng lượng cho việc điều hòa lại nhiệt độ trong căn nhà. Lựa chọn tối ưu có thể là các vật liệu như ngói đất sét nung giúp ngăn chặn nhiệt trực tiếp từ mặt trời và tiết kiệm năng lượng sử dụng cho việc làm mát của hệ thống điều hoà. Khi kết hợp mái ngói cùng các tấm thạch cao chống thấm, gia đình bạn sẽ không phải lo các hiện tượng ẩm mốc hay không gian phòng quá nóng nữa.

3. Kính cách nhiệt trong suốt

Được gọi là kính hộp với cấu tạo gồm 2 hay nhiều lớp kính ghép lại với nhau, giữa các lớp kính được ngăn bởi các thanh đệm nhôm chứa các hạt hút ẩm, loại kính này có cấu tạo theo đặc biệt qua cách hút hết lớp khí bên trong, giúp tạo lớp không khí khô và ngăn cản sự truyền nhiệt hết sức hiệu quả. Loại kính này có thể sử dụng cả ở trong lẫn bên ngoài ngôi nhà và kết hợp với những mẫu trần thạch cao phòng ăn hay phòng khách nhằm tạo chủ đề hiện đại, trẻ trung cho ngôi nhà.


Kính cách nhiệt và tấm thạch cao chống thấm là hai loại sản phẩm giúp bên trong ngôi nhà luôn khô thoáng và mát mẻ

4. Cửa phát xạ Low E Windows


Với chữ E viết tắt cho từ “emissivity”, nghĩa là sự phát xạ, loại kính này có cấu tạo bao gồm một lớp oxit kim loại. Cửa phát xạ có thể cách nhiệt từ bên ngoài vào mùa hè và giữ ổn định nhiệt đô bên trong vào mùa đông. Cửa kính được phủ một lớp cứng và 1 lớp mềm bằng công nghệ cao. Lớp phủ mềm nằm giữa những lớp kính và lớp phủ cứng bên ngoài.Theo các chuyên gia, cửa phát xạ giúp giảm chi phí điều hòa nhiệt độ từ 10 – 20 %.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply