Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Ngăn ngừa ẩm mốc tối đa cho không gian căn hộ

Với thời tiết mưa dai dẳng trong thời gian vừa qua, ẩm mốc là tình trạng mà một số hộ gia đình sẽ phải sống chung nếu điều kiện thời tiết tiếp tục đổ mưa. Tuy nhiên, bạn luôn có thể chủ động làm chủ tình hình ẩm mốc này cùng sự kết hợp hài hoà giữa gỗ đặc chế và trần thạch cao – hai loại vật liệu xây dựng mới với nhiều tính năng đặc biệt mà ít người biết đến.

1. Trần và vách thạch cao đẩy lùi ẩm mốc

Là một sản phẩm có khả năng thay thế tường gạch ưu việt, thạch cao tạo cho bạn một không gian thoáng mát và khô ráo trong các không gian liên tục có nước như hồ bơi, phòng tắm. Đặc biệt hơn, các gia chủ có thể lựa chọn loại tấm thạch cao có khả năng ngăn chặn sự ẩm ướt xâm nhập vào tường hoặc từ tường vào phòng, giúp phòng bạn luôn khô thoáng, không bị ẩm mốc gây hại cho sức khoẻ nữa.

Cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hệ trần và vách thạch cao của bạn sẽ hoàn toàn cách ẩm và chống ẩm mốc tối đa
Ngoài tính năng chống ẩm, hệ trần thạch cao còn bao gồm nhiều tính năng nổi bật như chống cháy lan, cản nhiệt, tiêu âm và khá nhẹ so với tường gạch thông thường. Những tính năng này dễ dàng được áp dụng vào bất kì không gian phòng trong nhà, mang lại sự tiện nghi và thoải mái trong mọi sinh hoạt của gia đình.

2. Gỗ đặc chế

Để khắc phục một số hạn chế từ vật liệu khá gần gũi với môi trường này, nhiều công ty đã đẩy mạnh nghiên cứu và nâng cấp gỗ thông thường để cho ra một loại gỗ đặc chế. Cùng suy nghĩ thiết kế như vách thạch cao, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm sàn gỗ chịu nước với khả năng chống cả nước lẫn lửa thông thường, loại bỏ tất cả điểm yếu của chất liệu gỗ truyền thống. Ngôi nhà bạn sẽ có nét gần gũi với môi trường, sang trọng mà không phải lo đến những chuyện lặt vặt như đổ nước ra sàn, tàn thuốc hay mối mọt tấn công. Thêm vào đó, loại vật liệu này cũng có giá thành khá rẻ hơn so với các loại gỗ thường gặp trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay.

Gỗ đặc chế có được gần như tất cả tính năng của trần thạch cao và xứng đáng thay thế các loại gỗ thông thường 
Việc tìm hiểu và sử dụng những sản phẩm tương tự sẽ giúp ngành vật liệu xây dựng mới phát triển hơn, tạo ra nhiều sản phẩm tối ưu hơn và sẽ dần thay thế sản phẩm truyền thống với tính năng kém hơn. Hãy thử áp dụng và kết hợp hai loại vật liệu hiện đại trên để bảo đảm một không gian khô thoáng, có lợi cho sức khoẻ chính mình cũng như các thành viên lớn nhỏ trong gia đình nhé.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply