Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Cách âm tối đa cho tổ ấm cùng bộ vật liệu xây dựng đặc biệt

Trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, việc tiết kiệm chi phí ở mọi khoảng chi tiêu bắt buộc cần được thực hiện ngay lập tức để giảm bớt những gánh nặng về hoá đơn hàng tháng cho gia chủ. Cùng nhu cầu này, ba loại vật liệu tiêu biểu bao gồm thạch cao cách âm, cửa kính phát xạ và tấm cách âm chân không là câu trả lời hợp lý nhất cho những gia đình với nhu cầu này.

1. Vách thạch cao đa chức năng

Những sản phẩm bắt nguồn từ thạch vẫn còn khá mới nhưng có mức áp dụng nhanh nhất trong các loại vật liệu xây dựng. Bên cạnh tính năng nổi bật của thạch cao cách âm đã được áp dụng rộng rãi trong các dịch vụ karaoke, chất liệu này còn có thể giảm sức nóng từ bên ngoài cũng như giữ khí lạnh trong phòng không cho thoát ra ngoài, giảm năng suất sử dụng của máy điều hòa và giảm tiêu hao năng lượng đáng kể. 

Không những có nhiều tính năng nổi bật, vách thạch cao còn đa dạng về mẫu mã và thiết kế
Ngoài tính năng cách nhiệt, vách thạch cao còn có thể áp dụng vào các phòng khác của nhà như giảm tiếng ồn dành cho phòng ngủ, làm vách cho phòng khách. Tất cả khả năng thiết kế đều trong tay bạn.

2. Tấm cách âm và nhiệt chân không

Tương tự như thạch cao, tấm chân không tập trung vào tính cách âm tuyệt đối của nó. Sản phẩm có khả năng cách nhiệt và cách âm gấp gần 7 lần vật liệu truyền thống hiện nay. Có dạng hình chữ nhật, tấm cách nhiệt được phủ màu bạc, bên trong có lõi cách nhiệt. Những tấm cách nhiệt này có thể được sản xuất với kích thước bất kỳ.

Sản phẩm này không được áp dụng nhiều trong xây dựng nhà ở do tính không linh động, thẩm mỹ kém và mẫu mã không độc đáo. Tấm chân không thường được sử dụng số lượng lớn trong các công xưởng sản xuất có diện tích rộng

3. Cửa phát xạ Low E Windows

Nếu thạch cao cách âm được sử dụng để cách âm từ bên trong thì kính phát xạ là vật liệu cách âm từ bên ngoài hoàn hảo nhất
Tên gọi cửa phát xạ có chữ E trong Low E Windows là viết tắt của từ “emissivity”, nghĩa là sự phát xạ. Được phủ lớp oxit kim loại, cửa phát xạ có thể cách nhiệt từ bên ngoài vào mùa hè và giữ nhiệt trong nhà vào mùa đông. Cửa được phủ các lớp phủ cứng và phủ mềm với công nghệ này. Cụ thể, lớp phủ mềm nằm giữa những lớp kính và lớp phủ cứng bên ngoài. Tuy nhiên, sản phẩm có những lợi ích như giảm một nửa lượng nhiệt xuyên qua những lớp kính, giúp giảm từ 10-20% chi phí sưởi ấm (thông tin từ Trung tâm Nghiên cứu NAHB).

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply