Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Cải thiện môi trường phòng tắm cùng vật liệu chống ẩm

Trong thời tiết mùa mưa nóng ẩm khó chịu, căn nhà của bạn sẽ liên tục xảy ra tình trạng ẩm mốc và có một mùi khó chịu từ tường và trần nhà. Không chỉ gây mất thẩm mỹ cho căn nhà, ẩm mốc còn gây nên các căn bệnh về đường hô hấp. Qua đó, việc áp dụng vách thạch cao hay trần thạch cao chống ẩm, gỗ MFC đang bắt đầu là một xu hướng xây dựng mới trong thời gian gần đây. Từng loại vật liệu đều có những điểm mạnh riêng biệt, phù hợp với các phong cách thiết nội thất mà khách hàng muốn chọn.

1. Vách/ trần thạch cao chống ẩm

Bước ra từ thực tế rằng các vách ngăn, tường hay trần nhà luôn phải nằm trong môi trường có độ ẩm cao, nhất là khu vực nhà tắm và các khu vực khác vào mùa mưa. Trong đó có loại vách thạch cao với cấu tạo bằng loại giấy đặc biết trộn với sáp, bên trong là hỗn hợp thách cao silicon giúp giảm khả năng hấp thụ hơi ấm của thạch cao, căn phòng của bạn sẽ tránh được hiện tượng nấm mốc thường có. 

Vách thạch cao đã được áp dụng trong các thiết kế phòng hiện đại trên thế giới
Ngoài ra, trần thạch cao có thể ngăn được tính thẩm thẩu của nước với cấu tạo tương tự như vách thạch cao, đẩm bảo cả tính năng chống ẩm và tính thẩm mỹ của căn nhà. Từ phòng tắm, hồ bơi, nhà bếp cho đến các không gian ẩm thấp như nhà kho đều sẽ không tồn tại nấm mốc gây hại sức khỏe. Bên cạnh đó, thạch cao còn có những tính năng đặc biệt như khả năng cách âm, cách nhiệt và có độ bền tương tư như gạch nung truyền thống. 

2. Gỗ MFC

Tương tự trần thạch cao, gỗ MFC cũng cho khả năng chống ẩm và tính thẩm mỹ khá cao
Với vẻ ngoài không quá hào nhoáng hay bóng bẩy như trần thạch cao, chất liệu gỗ chống ẩm tạo cho không gian phòng có phong cách cổ điển, mộc mạc mà vẫn đảm bảo được khả năng chống ẩm tất tốt. Gỗ MFC ngoài việc ngăn chặn sự hình thành ẩm mốc, mà còn hạn chế được trình trạng mối mọt, giúp kéo dài tuổi thọ của chất liệu lên đến hơn 10 năm.

Gỗ MFC lõi xanh có chất lượng tốt hơn hẵn các loại gỗ MFC thông thường, và được khuyến cáo sử dụng cho các món đồ nội thất như tủ gỗ, vách ngăn phòng vệ sinh, phòng tắm ở các bể bơi. Giá thành của gỗ MFC tương đối tiết kiệm tương đương như vách thạch cao, tùy theo chi phí và mức ẩm của không gian cần trang trí. Gỗ MFC là một giải pháp cho những gia đình thích vật liệu gỗ nhưng e ngại về chi phí và việc hư hại của sản phẩm này trong tương lai.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply