Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » Thạch cao và những thử thách về âm thanh

Cách âm luôn là những vấn đề khó chịu và nan giải nhất mà bất kì chủ kinh doanh dịch vụ karaoke hay gia chủ nào cũng gặp phải trong quá trình thi công hoặc đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các tấm thạch cao cách âm đang lần lượt được đưa vào sử dụng nhờ vào khả năng tiêu âm hơn hẳn các loại vật liệu khác. 

Thạch cao cách âm được ưa chuộng một phần nhờ vào tính thẩm mỹ, thoả sức sáng tạo của chủ đầu tư 
Dù tồn tại nhiều nghi vấn về trần thạch cao có bền không, loại vật liệu này tiếp tục tự chứng tỏ khả năng của mình với người tiêu dùng qua sự chắc chắn về cả cấu trúc lẫn những tính năng độc đáo của nó bên cạnh khả năng tiêu âm hoàn hảo. Thực tế, đã có một số căn hộ chung cư và toà nhà công sở đã sử dụng thạch cao trong một phần hoặc toàn bộ công trình của mình mà vẫn giữ được yếu tố an toàn cho đến ngày nay. 

Đặc biệt hơn, sự bùng nổ của thạch cao cách âm tại các dịch vụ karaoke trong thời gian gần đây đã chứng minh được sự tin dùng của khách hàng đối với loại vật liệu mới này. Không cần phải áp dụng phương pháp làm nhám tường hoặc thêm các tấm xốp dễ bị “phá hoại” bởi những vị khách thích táy máy, những tấm thạch cao này vẫn cho khả năng tiêu âm tương tự với hai đến ba sản phẩm gộp lại và có thể tăng số tấm theo lượng âm thanh trong không gian. 

Ngoài tính cách âm, thạch cao hiện nay còn có những khả năng khác như chống cháy lan, cản nhiệt đi qua và thay đổi thiết kế cũng như thi công dễ dàng và nhanh chóng. Chủ kinh doanh và các gia đình có phòng karaoke tại nhà có thể thay đổi thiết kế phòng bất kì lúc nào mà không phải tốn sức dọn dẹp nhiều. Ngoài ra, vấn đề trần thạch cao có bền không đều hoàn toàn có thể kiểm soát được qua sự cẩn thận trong việc chọn lựa loại vật liệu và quá trình thi công của các gia chủ. 

Trần thạch cao có bền không hoàn toàn nằm ở yếu tố chất lượng của thạch cao chính hãng 
Quan trọng nhất, giá thành của các sản phẩm thạch cao khá thấp hơn so với việc kết hợp nhiều biện pháp tiêu âm trên một bức tường. Chi phí thi công từ đây cũng sẽ giảm theo khi việc thi công với thạch cao chỉ đơn giản bao gồm một khung sắt cùng hai đến ba tấm xếp vào nhau. Thạch cao sẽ dần thay thế các loại vật liệu cách âm trên thị trường nhờ vào những khả năng kì diệu của mình.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply