Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» »Unlabelled » Dự án Nine South Estate - Khu biệt thự đáng sống

Dự án Nine South Estate tọa lạc tại vị trí chiến lược ở khu Nam Thành phố, ngay tuyến đường xương sống nối liền giao thông Bắc Nam, đường Nguyễn Hữu Thọ, nên chỉ cách khu vực trung tâm 9km, liền kề các tiện ích đã hoàn thiện trong khu vực Quận 7 và nhất là khu đô thị kiểu mẫu bậc nhất Phú Mỹ Hưng.

Bên cạnh vị trí đẹp, dự án Nine South Estate còn sở hữu các tiện ích như một khu nghỉ dưỡng đó chính là hệ thống an ninh khép kín 24/7, hồ bơi Jacuzzi, nhà hàng, gym, BBQ… Điều khiến Nine South Estate trở nên đặc biệt bởi dự án nằm ven sông nên các căn biệt thự đều có view hướng sông tuyệt đẹp, đón trọn những luồng gió mát lạnh từ sông thổi vào. Ngoài ra con đường ven sông sẽ là nơi lí tưởng để cư dân tại đây có thể hòa mình với không khí thoáng đãng và hòa hợp với thiên nhiên sau những giờ phút căng thẳng.

Bên cạnh vị trí đẹp, dự án Nine South Estate còn sở hữu các tiện ích như một khu nghỉ dưỡng

Với phong cách thiết kế độc đáo đậm chất lãng mạn của nước Pháp, biệt thự Nine South Estate với diện tích đa dạng từ 3 đến 5 phòng ngủ, bố trí mặt bằng khoa học khiến diện tích sử dụng được tận dụng một cách tối đa mang đến không gian sống thoải mái, thoáng đãng nhưng vẫn vô cùng sang trọng cho chủ sở hữu.

Các đặc điểm nổi bật của dự án Nine South Estate Nhà Bè :


+ Cách đường chính 75m

+ Mặt tiền sông 400m

+ Mật độ xây dựng toàn khu thấp

+ Hướng nhìn trực tiếp ra lòng sông

+ Tiện ích nội khu đẳng cấp

+ Phong cách thiết kế sang trọng

+ Chính sách thanh toán và tiến độ thanh toán linh hoạt

Mọi chi tiết về dự án nine south, xin liên hệ Hotline: 0909 132 599
Dự án Nine South http://doanhnhannhadat.com/tag/du-an-nine-south-estates/

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply