Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » 3 tính năng đặc biệt của thạch cao

Cùng nhũng nghi vấn không có cơ sở từ khả năng thạch cao chống chịu lực và các thành phần cấu tạo nên thạch cao, vách thạch cao có bền không, không ít người đã từ chối sử dụng loại vật liệu này mà bỏ qua rất nhiều lợi ích mà sản phẩm mang lại. Dù là các cửa hàng, trung tâm thương mai lớn hay nhà ở gia đình, 3 tính năng đặc biệt sau đây chắc chắn sẽ cải thiện cuộc sống chung của người sử dụng đáng kể.

Khả năng thạch cao chống chịu lực hoàn toàn ngang ngửa với tường gạch thông thường

1. Chống các yếu tố về thời tiết


Với đặc tính cách âm, cách nhiệt và khả năng chống ẩm ướt rất tốt, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho bất kì công trình xây dựng nào. Do đó, các sản phẩm từ thạch cao luôn được mọi người ưu chuộng và áp dụng cho dự án của mình. Thạch cao sẽ tạo ra một không gian tươi mát và yên tĩnh, rất thích hợp cho các khu vực như phòng họp, phòng ngủ và phòng giải trí gia đình. Kết hợp với khả năng chịu ẩm tốt, thạch cao cũng có thể sử dụng cho các khu vực phòng tắm, nhà vệ sinh hoặc những nơi có độ ẩm cao. Phần còn lại quyết định trần thạch có bền không hoàn toàn nằm ở quá trình lắp ráp và chất lượng của tấm thạch cao – hai yếu tố mà gia chủ có thể quyết định được. 

2. Lợi ích về tài chính


Trọng lượng của các tấm thạch cao khá nhẹ hơn, dễ xử lý hơn các loại vật liệu khác, dẫn đến việc trọng lượng của toàn bộ công trình được giảm xuống một cách đáng kể, giúp giảm bớt giá tiền từ các khung thép chịu lực. Các thao tác lắp rắp trở nên đơn giản còn giúp giảm bớt thời gian thi công của công trình, giảm bớt được chi phí về nhân sự. Theo một cuộc nghiên cứu từ các chuyên gia, sử dụng thạch cao giúp tiết kiệm chi phí vốn của toàn bộ công trình lên đến 7%.

Ngoài vấn đề vách thạch cao có bền không đã hoàn toàn được bảo đảm, lợi ích tài chính mà vật liệu mang lại cho người dùng cũng khá lớn

3. Đa dạng về mẫu mã


Như đã nói trên, thạch cao đang rất được các nhà thi công sử dụng vào các thiết kế trang trí nội thất của căn nhà, đó là nhờ vào đặc tính dễ dàng tạo hình và sự đa dạng màu sắc, giúp cho các thiết kế của bộ trần luôn khác biệt mà vẫn đảm bảo những khả năng thạch cao chống chịu lực so với những loại vật liệu truyền thống. Đối với 1 người tiêu dùng khó tính, thạch cao dễ dàng làm hài lòng bất kì tiêu chí nào mà người dùng đặt ra.

Về mặt lý thuyết, các sản phẩm này đã gần như thuyết phục người dùng. Tuy nhiên, các sản phẩm thạch cao mang đến những hiệu quả còn ấn tượng hơn trong thực tế, giúp cho người tiêu dùng không khỏi ngạc nhiên và tin dùng cho mình.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply