Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » » » » Xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm: Đẹp nhờ vào lưu trữ thông minh

Mọi thiết kế đẹp đều đến từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất và phòng tắm cũng không phải là một ngoại lệ. Đôi khi chiếc bồn cầu, chậu rửa hay bồn tắm hiện đại, nhỏ nhắn không biết cách thu hút cho đến khi bạn kết hợp một chút sáng tạo vào chúng. Nói cách khác, xu hướng thiết kế phòng tắm 2015: Đẹp nhờ vào lưu trữ sẽ cho bạn những ý tường đầy thú vị. Style Up!


>> His and Her Bathroom: Nội thất phòng tắm đẹp cho chàng và nàng

>> Phòng tắm sang trọng theo phong cách Âu Châu

1.Linh hoạt 
Bàn linh hoạt cạnh chậu rửa cao cấp

Bàn linh hoạt cạnh chậu rửa cao cấp
Một chiếc bàn nhỏ, dễ dịch chuyển đặt cạnh chậu rửa cao cấp sẽ giúp bạn lưu trữ xà phòng dễ dàng. Cùng với sự linh hoạt, chiếc bàn nhỏ xíu tạo điểm nhấn vui tươi cho không gian tắm.


2.Nhẹ nhàng, dễ thương

Khay tinh dầu thơm cạnh bồn tắm massage

Khay tinh dầu thơm cạnh bồn tắm massage
Còn gì tuyệt bằng cạnh bồn tắm massage là khay tinh dầu thơm và khóm hoa hồng trắng. Mỗi lần thắp nến, bạn cho vài giọt tinh dầu cùng, hương thơm trị liệu sẽ giúp bạn thư giãn hoàn toàn sau một ngày làm việc căng thẳng.


3.Ngọt ngào

Kệ xà phòng kiểu bánh kem tầng

Kệ xà phòng kiểu bánh kem tầng
Những ai mê mẩn kệ bánh kem buffet sẽ vô cùng thích thú bởi chiếc kệ xà phòng (góc phải, bên dưới. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ xíu, nhưng thiết kế này biết cách lan toả cảm giác kẹo ngọt cho không gian quen thuộc của bồn tắm, bồn cầu và chậu rửa trắng tinh. 


4.Retro

Kệ retro cạnh vòi hoa sen tắm

Kệ retro cạnh vòi hoa sen tắm
Chiếc kệ sắt lưới cạnh phòng tắm vòi hoa sen mang phong cách Retro vào xu hướng thiết kế phòng tắm đẹp. Một vài quyển sách, vỏ sò, và chiếc lọ muối bọt tắm là lựa chọn lý tưởng cho chiếc kệ retro này.


5.Lịch lãm

Trang trí thêm đèn LED cho hóc tường của vòi hoa sen và chậu rửa

Trang trí thêm đèn LED cho hóc tường của vòi hoa sen và chậu rửa
Xu hướng thiết kế nội thất phòng tắm được ưu chuộng nhất là những hốc tường phía trên bồn rửa mặt và ở khu vực vòi hoa sen tắm để sắp xếp các vật dụng. Kệ hốc tường sẽ càng bắt mắt hơn khi phối hợp cùng chút ánh sáng đèn LED.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: