Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Thiết kế nội thất đẹp dự án Vinhomes Bason

Căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Nguyễn Chí Thanh khi bàn giao thì chưa định hình phong cách thiết kế phù hợp với phong cách sống của từng gia chủ khác nhau . Việc tư vấn thiết kế nội thất sẽ tạo ra cho gia chủ một không gian sống đẹp và phù hợp với đúng phong cách sống của bản thân .

Địa điểm : VINHOMES NGUYỄN CHÍ THANH | Phong cách : ĐƯƠNG ĐẠI | Phí thiết kế : 25 TRIỆU

Tìm hiểu về dự án mới của Vinhomes: Vinhomes Ba Son

Để cao tính sang trọng và đẹp nên chung cư được thiết kế với chất liệu cao cấp . Bên cạnh đó là cách bố trí không gian hợp lý , để tiện nhất về công năng sử dụng trong quá trình sống . Màu sắc tổng thể sử dụng những màu nhã nhặn cùng hệ tông màu , qua đấy lựa chọn những điểm nhất hợp lý tạo nên những ấn tượng đẹp về thẩm mỹ . Nhưng suy cho cùng , vấn đề quan trọng nhất của một thiết kế đẹp vẫn phải là Tỉ lệ .
Tỉ lệ là cái duy nhất không thế cóp nhặt được ở nơi đâu , nó phải là xuất phát từ chính cảm nhận của người thiết kế . Màu sắc , kiểu dáng , hình thức , chi tiết , cách bố trí và cả giải pháp thiết kế đều có thể copy của những người tài giỏi . Nhưng tỉ lệ đẹp thì nhất quyết không ai có thể copy được . Bởi cùng một đối tượng nhưng chỉ cần thay đổi một kích thước mà mắt thường thấy là không đáng kể , là tỉ lệ đã thay đổi hoàn toàn , kéo theo giá trị thẩm mỹ bị đánh mất tính nguyên bản . Sản phẩm sẽ trở thành dị bản . Mà dị bản vốn dĩ không mang nhiều giá trị tích cực hay đẹp đẽ .







Giá trang trí sát tường đặt cạnh bàn ăn với chức năng để những đồ thiết yếu cho bữa tiệc như lý cốc và đồ trang trí giúp bữa ăn thêm ngon miệng . Nhưng được thiết kế với tỉ lệ bắt mắt , giá trị của nó không chỉ nằm ở giá trị sử dụng , mà hơn hết là giá trị thẩm mỹ , trang trí cho không gian sống thêm phần đẹp mắt .


Vách bình phong chắn view nhìn sử dụng hình thức đẹp với tỉ lệ hợp lý , kết hợp với bình hoa trang trí đã tạo được một góc tran trí bắt mắt cho căn hộ chung cư Vinhomes ở Nguyễn Chí Thanh này .
















































Thiết kế bởi Nội thất AVALO

«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply