Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Cách nhiệt tối ưu hơn với bộ đôi vật liệu công nghệ mới

Khi những luồng không khí nóng liên tục tấn công ngôi nhà, nhu cầu của những loại vật liệu xây dựng mới dần tăng trưởng nhanh hơn bao giờ hết. Tại đây, các tấm PCM và thach cao chong tham hiện đang là lựa chọn của rất nhiều tân gia chủ trước thời tiết hiện nay. Và kết quả nhận được từ những loại vật liệu công nghệ mới này hoàn toàn vượt xa so với kì vọng của người tiêu dùng.

Trần và vách thạch cao khi được kết hợp với nhau sẽ tạo cho bạn một không gian thoáng mát giữa cái nóng của mùa hè

1. Thạch cao đa chức năng


Không quá lạ lẫm đối với các nhà thầu lớn, vách thạch cao từ lâu đã là loại vật liệu quen thuộc được sử dụng rất nhiều trong các công trình dịch vụ. Được xem như là một loại vật liệu sẽ dần thay thế tường gạch và bê tông trong tương lai, các sản phẩm thạch cao có đầy đủ lý do để đạt được mục tiêu đó. Với khả năng cách nhiệt và chóng nóng rất hiệu quả, kiểm tra thực tế đã cho thấy những hộ gia đình khi áp dụng vách và trần thạch cao đã giảm được lượng năng lượng tiêu thụ tại cả hệ thống điều hoà đến 29%. Với lượng cắt giảm này, gia đình sẽ vẫn giữ được không khí mát mẻ trong nhà mà còn có thể tiết kiệm khá nhiều.

Ngoài ra, nhiều người vẫn lo sợ về việc thach cao chong tham khi đuợc đưa vào sử dụng. Các nhà sản xuất và cung cấp đều có cùng câu trả lời về bộ khung xương chịu lực khá lớn của chúng. Được làm bằng thép hoặc inox không gỉ, hệ khung xương có thể chịu được sức nặng khá cao từ những khung ảnh nhỏ cho đến kệ bếp, máy lạnh lớn. Với một ít chú ý trong quá trình thi công, gia đình bạn sẽ không còn phải lo về những rủi ro khi sử dụng loại vật liệu xây dựng đến từ tương lai này.

2. Tấm PCM 


Tấm đổi pha lưu trữ năng lượng không biến dạng – hay PCM – là một sáng chế mới đến từ trường Đại Học Nottingham Ningbo (UNNC) được kì vọng khá cao về tính ứng dụng của chúng tại các cấu trúc xây dựng hiện tại, cả cao cấp lẫn bình dân. Tương tự với pin mặt trời, tấm PCM có khả năng lưu trữ và hấp thụ năng lượng hiệu quả hơn mà giá thành, chi phí sản xuất vẫn khá thấp hơn so với các loại vật liệu xây dựng và tái tạo năng lượng trên thị trường hiện nay.


Vật liệu xây dựng mới hoặc những hệ thach cao chong tham đều do quá trình thi công và chất lượng sản phẩm gốc quyết định

Tương tự như vấn đề thach cao chong tham, tuổi thọ của tấm PCM cũng phụ thuộc vào tay nghề của các đội thợ thi công khi xử lý loại vật liệu này. Với những tính năng đặc biệt cùng giá thành khá mềm, điểm mà các gia chủ cần tập trung vào đó là thi công hoàn thiện nhất để đảm bảo tuổi thọ cũng như các tính năng đi kèm với những loại vật liệu mới này.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply