Thiết bị phòng tắm

Tư vấn sản phẩm

» » Thạch cao cách âm Gyproc – Giải pháp tối ưu cho phòng karaoke

Cùng tốc độ phát triển liên tục của các dịch vụ karaoke lớn nhỏ trên khắp cả nước, việc quản lý âm thanh luôn được đặt lên hàng đầu để khách hàng không gây ảnh hưởng đến nhau cũng như khu vực xung quanh. Tại đây, thạch cao cách âm đã vào cuộc với hàng loạt ứng dụng thành công tại nhiều địa điểm, đặc biệt là với tấm tran thach cao hien dai Gyproc đạt được hiệu quả tối đa.


Thạch cao cách âm và vẫn bảo đảm được tính thẩm mỹ cho không gian phòng

Khả năng tiêu âm của chất liệu thạch cao đã được chứng minh rõ qua hàng loạt nghiên cứu và thử nghiệm. Tính cách âm của tường gạch thông thường chỉ dao động trong khoảng 20 đến 30dB ngay khi đã áp dụng các biện pháp các âm bằng bề mặt sần sùi. Với tấm trần thach cao hiện đại Gyproc, lượng tiêu âm đạt đến con số đáng kinh ngạc: 35 đến 60dB, gần gấp đôi số liệu của tường thông thường. Vì vậy, việc thay thế tường gạch hoàn toàn bằng thạch cao cách âm là một hiện thực không xa. 

Bên cạnh đó, chất liệu này cũng khá “nhẹ” về khối lượng lẫn giá tiền so với một bức tường gạch thông thường. Một mét vuông tường gạch có khối lượng gần gấp 10 lần so với tường thạch cao cách âm (tường gạch – 200kg, thạch cao – 20kg). Ngoài ra, giá thành của việc sử dụng thạch cao cũng rẻ hơn và thi công nhanh hơn so với tường thông thường, giúp chủ kinh doanh khai trương sớm hơn dự định. Vì vậy, sử dụng càng nhiều thạch cao, số tiền tiết kiệm được mỗi m2 sẽ nhân đều lên và giúp bạn tiết kiệm được một khoảng khá lớn sau này.

Ngoài tính thực tiễn ra, chất liệu thạch cao – nổi bật với tấm trần thạch cao hiện đại Gyproc – dễ dàng lắp đặt và thi công hình dáng, màu sắc tuỳ ý. Nội thất phòng karaoke thường là nơi “ăn điểm” khách hàng khi đến vui chơi và sử dụng dịch vụ này. Từ đó, chủ kinh doanh có thể kết hợp mọi kiểu dáng có thể có cùng một chút ánh sáng màu đặc biệt để tạo nên một không gian mới mẻ, sang trọng và khác biệt đối với những đối thủ cạnh tranh trên thị trường.


Tấm trần thạch cao Gyproc cũng được áp dụng khá nhiều vào các mẫu phòng karaoke

Chất liệu thạch cao sẽ dần thay thế vật liệu tường gạch truyền thống trong thời gian tới nhờ vào hàng loạt ứng dụng khác nhau cũng như tính năng đặc biệt của nó. Ngoài ứng dụng cách âm trong phòng karaoke, thạch cao còn có khả năng chống ẩm, chống cháy, giữ nhiệt tốt và tốt cho sức khoẻ con người, thích hợp để áp dụng cho cả các căn hộ sinh sống. Vì vậy, hãy nhanh tay áp dụng ngay công nghệ đốt phá khá mới mẻ này cho căn nhà của bạn vì một tổ ấm hoàn hảo hơn.

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply